TVC Nokia Android 3-5-6---------Khóa huấn luyện Kiến thức sản phẩm Smartphone Nokia (05/2017)---------Gặp gỡ CEO của HMD Global---------Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ
Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH



Không tìm thấy !

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG NOKIA

I./ ĐIỀU KHOẢN CHUNG:
  • Việc bảo hành không bao gồm việc hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu và ứng dụng hoặc gỡ bỏ các mật khẩu đã cài đặt trên điện thoại di động.
  • Sản phẩm phải được phân phối bởi Công ty CP XNK Thiết Bị Viễn Thông May Mắn
  • Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành.
  • Không chịu trách nhiệm khi dữ liệu bị mất trong quá trình bảo hành.

II./ CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Việc bảo hành không áp dụng cho các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị nứt, vỡ, biến dạng do tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai điện áp đã quy định trong hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dính bất kỳ loại chất lỏng nào.
  • Các phụ kiện đi kèm như: tai nghe, thẻ nhớ, cáp truyền dữ liệu.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Công ty CP XNK Thiết Bị Viễn Thông May Mắn
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng các phụ kiện không chính Hãng
  • Sản phẩm không truy cập hoặc sử dụng được dịch vụ/ ứng dụng do có sự thay đổi từ nhà cung cấp dịch vụ/ ứng dụng
  • Số IMEI lưu trên phần cứng của sản phẩm không trùng khớp với số IMEI của tem dán trên sản phẩm
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo mở.
  • Sản phẩm bị cài mã bảo vệ
III./ NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI GỬI SẢN PHẨM ĐỂ BẢO HÀNH:
  • Kiểm tra IMEI của sản phẩm thông qua Website (http://www.lucky.vn/bao-hanh/) của Nhà phân phối trước khi gửi bảo hành
  • Điền đầy đủ thông tin, ký tên và đóng dấu vào “Phiếu Đổi Máy” - Bấm link tải ở đây rồi gửi kèm theo sản phẩm.
  • Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điều kiện tồn kho, Nhà phân phối có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng
  • Trước khi mang sản phẩm đến bảo hành, Đại lý phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các phụ kiện hoặc thiết bị gắn thêm trên sản phẩm. Nhà phân phối không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình bảo hành.
  • Nhà phân phối không chịu trách nhiệm về sự mất mát dữ liệu lưu trong sản phẩm vì sản phẩm có thể bị khôi phục lại cấu hình ban đầu khi xuất xưởng để phục vụ cho việc kiểm tra lỗi.
  • Do Nhà phân phối không thể gỡ bỏ các mã bảo vệ được cài đặt trên sản phẩm nên Đai lý vui lòng gỡ bỏ tất cả trước khi gửi bảo hành.
IV./ THỜI HẠN BẢO HÀNH:
  • Thân máy: 12 tháng tính từ ngày mua hàng căn cứ vào hóa đơn tài chính hoặc không quá 14 tháng tính từ ngày sản xuất.
  • Pin, bộ sạc: 6 tháng tính từ ngày mua hàng căn cứ vào hóa đơn tài chính.

V./ ĐỊA CHỈ GỬI MÁY BẢO HÀNH, MÁY ĐỔI DOA:

1. Đối với Đại lý và Cửa hàng bán lẻ:

- Đối với các dòng điện thoại phổ thông (Feature phone): Lô 7 đường Nước Lên, KCN Tân Tạo, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

- Đối với các dòng điện thoại thông minh (Smart phone), Nokia 8110:

  • 49F Phan Đăng Lưu, P. 2, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
  • 389A-391 Trường Chinh, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 108 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 70 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

2. Đối với người tiêu dùng:

Khi sản phẩm có phát sinh sự cố thì người tiêu dùng mang sản phẩm đến địa chỉ sau:

- Đối với các dòng điện thoại phổ thông (Feature phone): Đại lý hoặc cửa hàng mà mình đã mua sản phẩm.

- Đối với các dòng điện thoại thông minh (Smart phone), Nokia 8110:

  • 49F Phan Đăng Lưu, P. 2, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
  • 389A-391 Trường Chinh, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • 108 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 70 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

VI./ MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐỔI BẢO HÀNH NGOẠI LỆ:

STT

Máy bảo hành có lỗi

Máy đổi bảo hành

1

Nokia 105 Single sim (mẫu cũ)

Nokia 105 Single sim (mẫu mới)

2

Nokia 105 Dual sim (mẫu cũ)

Nokia 105 Dual sim (mẫu mới)

3

Nokia 222

Nokia 216

4

Nokia 130 (mẫu cũ)

Nokia 130 (mẫu mới)